Tài liệu

HO SO THANH TRA HOAT DONG SU PHAM

Chia sẻ bởi
Lượt xem: 111     Tải về: 0     Lượt mua: 0     Định dạng:    
Báo lỗi
Bình luận
Nhúng
/ 5
Tài liệu HO SO THANH TRA HOAT DONG SU PHAM - tài liệu, sách iDoc.VnHO SO THANH TRA HOAT DONG SU PHAM,PHÒNG GD&ĐT PHÚ QUỐC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMTRƯỜNG PTCS BÃI THƠM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- ------------------HỒ…
PHÒNG GD&ĐT PHÚ QUỐC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG PTCS BÃI THƠM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------- ------------------
HỒ SƠ
THANH TRA HOẠT ĐỘNG SƯ PHẠM
GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG
Họ và tên giáo viên được thanh tra :………………………………………………………….
Trường : PTCS Bãi Thơm
Dạy môn :……………………………………………………………………………………..
Ngày, tháng , năm được thanh tra:……………………………………………………………
Họ và tên thanh tra viên :……………………………………………………………………..
Hồ sơ gồm có :
- Các phiếu đánh giá tiết dạy.
- 01 phiếu đánh giá việc thực hiện các nhiêm vụ khác của giáo viên.
- 01 biên bản thanh tra hoạt động sư phạm thanh tra giáo viên
Biên bản thanh tra hoạt động sư phạm giáo viên
Năm học : 200 – 200
******
A. Thời gian thanh tra :………………………………………………………………………..
B. Mục đích thanh tra :………………………………………………………………………...
…………………………………………………………………………………………………
C. Họ và tên, chức vụ của thanh tra viên:……………………………………………………..
D. Cấp thanh tra (Sở, Phòng Giáo dục):………………………………………………………
I.Những công việc thanh tra viên đã tiến hành :
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………
Căn cứ vào kết quả xếp loại từng bậc : Trình độ nghiệp vụ sư phạm, việc thực hiện quy
chế chuyên môn, kết quả giảng dạy, thực hiện các nhiệm vụ khác của giáo viên.
- Xếp loại chung: Trên cơ sở đánh giá xếp loại từng nội dung.
- Lưu ý : Khi đánh giá xếp loại 1 tiết dạy, thanh tra viên thực hiện theo các
văn bản hướng dẫn riêng cho từng bâc học (Tiểu học và trung học)
II. Kết quả kiểm tra đánh giá, xếp loại từng nội dung
1/ Trình độ nghiệp vụ và tay nghề
1.1 Ưu điểm :
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
1.2 Khuyết điểm:
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
1.3 Xếp loại :……………………………………………………………………………….
2/ Việc thực hiện quy chế, quy định chuyên môn.
2.1 Việc thực hiện chương trình và quy định về dạy thêm.
2.1.1. Ưu điểm:
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
2.1.2. Khuyết điểm :
Liên hệ quảng cáo

…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
2.1.3 Xếp loại :…………………………………………………………………………….
2.2 . Việc chủân bị bài, soạn giáo án :
2.2.1. Ưu điểm :
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………….
2.2.2. Khuết điểm :
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
2.2.3. Xếp loại :……………………………………………………………………………..
2.3. Việc kiểm tra học sinh, chấm chữa bài, giúp đỡ học sinh kém, bồi dưỡng học
giỏi.
2.3.1 Ưu điểm:
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
2.3.2 Khuyết điểm :
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
2.3.3. Xếp loại :……………………………………………………………………………..
2.4 . Công tác thực hành , thí nghiệm:
2.4.1 Ưu điểm :
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
2.4.2 Khuyết điểm:
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
Liên hệ quảng cáo

Liên hệ quảng cáo

HO SO THANH TRA HOAT DONG SU PHAM

PHÒNG GD&ĐT PHÚ QUỐC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMTRƯỜNG PTCS BÃI THƠM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- ------------------HỒ SƠTHANH TRA HOẠT ĐỘNG SƯ PHẠMGIÁO VIÊN PHỔ THÔNGHọ và tên giáo viên được thanh tra :………………………………………………………….Trường : PTCS Bãi ThơmDạy môn :……………………………………………………………………………………..Ngày, tháng , năm được thanh tra:……………………………………………………………Họ và tên thanh tra viên :…………………………………………………………………….. Hồ sơ gồm có :Các phiếu đánh giá tiết dạy.01 phiếu đánh giá việc thực hiện các nhiêm vụ khác của giáo viên.01 biên bản thanh tra hoạt động sư phạm thanh tra giáo viênBiên bản thanh tra hoạt động sư phạm giáo viênNăm học : 200 – 200 ******A. Thời gian thanh tra :………………………………………………………………………..B. Mục đích thanh tra :………………………………………………………………………...…………………………………………………………………………………………………C. Họ và tên, chức vụ của thanh tra viên:……………………………………………………..D. Cấp thanh tra (Sở, Phòng Giáo dục):……………………………………………………… I.Những công việc thanh tra viên đã tiến hành :…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………… Căn cứ vào kết quả xếp loại từng bậc : Trình độ nghiệp vụ sư phạm, việc thực hiện quy chế chuyên môn, kết quả giảng dạy, thực hiện các nhiệm vụ khác của giáo viên.Xếp loại chung: Trên cơ sở đánh giá xếp loại từng nội dung.Lưu ý : Khi đánh giá xếp loại 1 tiết dạy, thanh tra viên thực hiện theo các văn bản hướng dẫn riêng cho từng bâc học (Tiểu học và trung học) II. Kết quả kiểm tra đánh giá, xếp loại từng nội dung 1/ Trình độ nghiệp vụ và tay nghề Ưu điểm :…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………Khuyết điểm:…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………Xếp loại :………………………………………………………………………………. 2/ Việc thực hiện quy chế, quy định chuyên môn. 2.1 Việc thực hiện chương trình và quy định về dạy thêm. 2.1.1. Ưu điểm:………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 2.1.2. Khuyết điểm :…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 2.1.3 Xếp loại :……………………………………………………………………………. 2.2 . Việc chủân bị bài, soạn giáo án : 2.2.1. Ưu điểm :……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 2.2.2. Khuết điểm :…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 2.2.3. Xếp loại :…………………………………………………………………………….. 2.3. Việc kiểm tra học sinh, chấm chữa bài, giúp đỡ học sinh kém, bồi dưỡng học giỏi. 2.3.1 Ưu điểm:………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 2.3.2 Khuyết điểm :………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 2.3.3. Xếp loại :…………………………………………………………………………….. 2.4 . Công tác thực hành , thí nghiệm: 2.4.1 Ưu điểm :…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 2.4.2 Khuyết điểm:…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………Xếp loại :……………………………………………………………………………..Công tác bồi dưỡng 2.5.1 Ưu điểm:………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………. 2.5.2 Khuyết điểm :………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………Xếp loại :……………………………………………………………………………Đánh giá chung việc thực hiện quy chế chuyên môn :2.6.1. Ưu điểm:……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….2.6.2. Khuyết điểm :………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………2.6.3. Xếp loại :……………………………………………………………………………..3/ Đánh giá kết quả giảng dạy3.1 . Ưu điểm:………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………3.2. Khuyết điểm:………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………3.3. Xếp loại :………………………………………………………………………………4/ Thực hiên các nhiệm vụ khác: ( Trích từ phiếu nhận xét của hiệu trưởng)4.1. Ưu điểm :……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….4.2. Khuyết điểm :………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………4.3. Xếp loại :……………………………………………………………………………….5/ Đánh gái chung khi kết thúc thanh tra5.1. Ưu điểm :………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………5.2. Khuyết điểm :………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………5.3. Xếp loại :……………………………………………………………………………….Nội dung tư vấn :………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………Nội dung thúc đẩy :……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Bãi Thơm, ngày… tháng … năm 200..GIÁO VIÊN XÁC NHẬN CỦA HIỆU TRƯỞNG THANH TRA VIÊN (Ký tên) (Ký tên, đóng dấu) (Ký tên)

Chia sẻ bởi
Lượt xem: 111     Tải về: 0     Lượt mua: 0     Định dạng:    
Gửi nhận xét của bạn về tài liệu này
comments powered by Disqus
Tài liệu liên quan
Văn hay Lớp 4 - Tả cây cối - Tả… Lượt tải: 60 Lượt xem: 162710
16 BÀI VĂN HAY LỚP 2 Lượt tải: 270 Lượt xem: 114156
Có thể bạn quan tâm