Tài liệu

Chiến lược định vị sản phẩm sữa đậu nành fami của công ty sữa đậu nành Vinasoy

Chia sẻ bởi
Lượt xem: 16298     Tải về: 180     Lượt mua: 22    
Báo lỗi
Bình luận
Nhúng
/ 36
Tài liệu Chiến lược định vị sản phẩm sữa đậu nành fami của công ty sữa đậu nành Vinasoy - tài liệu, sách iDoc.VnNăm 1997 :  Fami dạt Huy hiệu vàng  Topten tại Hội chợ Topten Việt Nam Huế.09/2005 : Uỷ ban Quốc gia về hợp tác kinh tế
CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ SN PHẨM SỮA ĐẬU
NÀNH FAMI CỦA CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH
VINASOY
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
KHOA THƯƠNG MẠI – DU LỊCH- MARKETING
“Duy nhất đậu nành riêng dành cho bạn
Chương 1
Cơ sở
luận
Chương 3
: Hoàn thiện
chiến lược
định vị sản
phẩm của
công ty
Chương 2
Thực trạng
định vị sản
phẩm sữa
đậu nành
Fami của
công ty sữa
đậu nành
Vinasoy
Công ty sữa đậu nành Vinasoy
Chiến lược định vị sản phẩm sữa đậu nành fami của công ty sữa đậu nành Vinasoy
Năm 1997 :  Fami dạt Huy hiệu vàng  Topten tại Hội chợ Topten Việt Nam Huế.09/2005 : Uỷ ban Quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế khen tặng đạt thành tích xuất sắc trong phát triển sản phẩm và thương hiệu tham gia hội nhập kinh tế quốc tế 09/2005 : Fami đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt do Hội các nhà Doanh Nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng 10/2006 : Fami đạt danh hiệu Nhãn hiệu cạnh tranh quốc gia do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng11/2006 : Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện dự án Giáo dục vệ sinh và Dinh dưỡng học đường do Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ tài trợ. 7/2007 : Uỷ Ban Trung Ương Hội Các Nhà Doanh Nghiệp Trẻ chứng nhận thương hiệu đạt giải Sao Vàng Nam Trung Bộ 2007
Chia sẻ bởi
Lượt xem: 16298     Tải về: 180     Lượt mua: 22    
Gửi nhận xét của bạn về tài liệu này
comments powered by Disqus
Tài liệu liên quan
Có thể bạn quan tâm