Chiến lược định vị sản phẩm sữa đậu nành fami của công ty sữa đậu nành Vinasoy

Lượt xem: 10791
Số trang: 36
Mã số: 629590
Loại file: PDF
Nhúng
Toàn màn hình
Thích
/ 36
Sao chép
Đang tải
BẤM ĐỂ XEM THÊM
Thông tin tài liệu
Ngày đăng: 2011-08-09 03:33:24
Năm 1997 :  Fami dạt Huy hiệu vàng  Topten tại Hội chợ Topten Việt Nam Huế.09/2005 : Uỷ ban Quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế khen tặng đạt thành tích xuất sắc trong phát triển sản phẩm và thương hiệu tham gia hội nhập kinh tế quốc tế 09/2005 : Fami đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt do Hội các nhà Doanh Nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng 10/2006 : Fami đạt danh hiệu Nhãn hiệu cạnh tranh quốc gia do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng11/2006 : Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện dự án Giáo dục vệ sinh và Dinh dưỡng học đường do Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ tài trợ. 7/2007 : Uỷ Ban Trung Ương Hội Các Nhà Doanh Nghiệp Trẻ chứng nhận thương hiệu đạt giải Sao Vàng Nam Trung Bộ 2007
— Xem thêm —
Từ khóa: