Các giải pháp thu hút khách hàng Hà Nội đi du lịch trong dịp Tết Mậu Tý 2008 của C.ty lữ hành Hanoitourist

Lượt xem: 120
Số trang: 35
Mã số: 61713
Loại file: DOC
Nhúng
Toàn màn hình
Thích
/ 35
Sao chép
Website: http://www.docs.vn Email : lienhe@docs.vn Tel : 0918.775.368
MỤC LỤC
Website: http://www.docs.vn Email : lienhe@docs.vn Tel : 0918.775.368
1
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO 0906.345.800
Website: http://www.docs.vn Email : lienhe@docs.vn Tel : 0918.775.368
DANH MỤC BẢNG BIỂU
LỜI NÓI ĐẦU
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thời gian trở nên cùng quý giá
chính vì vậy thời gian nghỉ Tết được mọi người tận dụng một cách triệt để có thể
nghỉ ngơi giải trí cũng như tận hưởng những giây phút ấm cúng bên cạnh gia
Website: http://www.docs.vn Email : lienhe@docs.vn Tel : 0918.775.368
2
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO 0906.345.800
Website: http://www.docs.vn Email : lienhe@docs.vn Tel : 0918.775.368
đình, người thân bạn bè mình.Những phong tục ngày Tết dần được đơn giản
hoá, thay vào đó các hoạt động vui chơi trong ngày Tết ngày càng được chú
trọng hơn. Đặc biệtcác hoạt động du lịch du xuân, đi lễ chùa chiền ngày càng
trở nên phổ biến trở thành một nhu cầu không thiếu của mọi người dân trong
các dịp Tết đến xuân về. Ngày Tết việc biếu quà Tết, tỏ ân nghĩa tình cảm, bệnh
nhân cám ơn thầy thuốc, con rể chúc tết bố mẹ vợ... đã trở thành những phong
tục không thể thiếu trong những ngày Tết nhưng cũng không câu nệ
việc chính tình cảm mọi người giành cho nhau. Ngày Tết ngày Xuân cũng
dịp mọi người đang rãnh rỗi con cháu tụ tập đông vui cũng nhiều hình thức
để mọi người đón xuân vui vẻ bổ ích, một trong những cách được mọi người
lựa trọn nhiều nhất đó du xuân, lễ chùa cầu may, nhu cầu về du lịch tăng cao,
các tour đầu xuân đều chật kín. Cũng vào dịp đầu Xuân, mọi người trong chúng
ta đều cố gắng làm một điều gì để lấy may đầu năm, các học trò, sĩ phu khai bút,
nhà nông khai canh, người buôn bán mở hàng lấy ngày. Ai cũng muốn năm mới
vận hội thành công, làm ăn suông sẻ. Bên cạnh việc gi gìn các phong tục tập
quán truyền thống Tết, mọi người cố gắng làm cho các phong tục này ngày càng
ý nghĩa, các hoạt động vui chơi trong dịp ngày càng thu được nhiều người
các lứa tuổi tham gia. Ngày naynhiều loại hình vui chơi giải trí, cầu may đầu
xuân... để đáp ứng nhu cầu vui xuân của mọi người.Các hoạt động du xuân trở
nên tấp nập đông vui, nhiều lễ hội ngày càng được tổ chức quy
dài hơn. Các hoạt động du lịch trong dịp Tết tăng mạnh cả du lịch trong nước
du lịch nước ngoài. Công ty lữ hành Hanoitourist là một công ty hoạt động trong
lĩnh vực du lịch, để thể thu hút được nhiều khách hàng du lịch trong dịp Tết
phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của mọi người công ty cần các chiến
lược và kế hoạch Marketing cụ thể . Việc xây dựng các chiến lược Marketing
ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động của công ty, quyết định sự thành công của
công ty.
Phần mở đầu
1. Tính cấp thiết của đề tài
Cùng với cuộc sống hiện đại hiện nay nhu cầu du lịch tăng cao trong mấy
năm gần đây, đặc biệt trong dịp đầu xuân, để thể phục vụ ngày càng tốt
hơn nhu cầu này các tuor du lịch đầu xuân ngày càng nhiều và đa dạng tập trung
Website: http://www.docs.vn Email : lienhe@docs.vn Tel : 0918.775.368
3
Tải xuống 5,000₫ (35 trang)
Thông tin tài liệu
Ngày đăng: 2011-02-21 10:34:34
MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU 3
Phần mở đầu 4
Phần 1: Sự thay đổi thói quen sinh hoạt trong dịp Tết của người Hà Nội. 6
1.1 Tết Nguyên Đán -Tết cổ truyền dân tộc. 6
1.2 Các phong tục ngày Tết. 7
1.3 Một số đặc điểm của hoạt động du lịch trong dịp Tết 2007. 11
1.4 Những thay đổi trong hoạt động du lịch của người Hà Nội trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Hợi 2007. 14
1.4.1 Các hoạt động chủ yếu của người Hà Nội trong dịp Tết. 14
1.4.2 Những thay đổi trong hoạt động du lịch của người Hà Nội năm 2007. 15
1.5 Những thay đổi chung trong việc tổ chức các hoạt động du lịch năm 2007. 18
1.6 Dự đoán về xu hướng du lịch của người Hà Nội trong dịp Tết 2008. 20
Phần 2:Thực trạng hoạt động của công ty lữ hành Hanoitourist dịp Tết năm 2007. 21
2.1 Các hoạt động chức năng chủ yếu của công ty. 21
A-Thực trạng của công ty. 21
B-Các văn phòng đại diện. 21
2.2 Các hoạt động chung của công ty về thiết kế các tour trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Hợi 2007. 22
2.3 Các chiến lược Marketing-Mix công ty đã thực hiện. 23
2.4 Các hoạt động cung cấp thông tin. 23
Phần 3: Các giải pháp thu hút khách hàng du lịch trong dịp Tết Mậu Tý 2008. 27
3.2 Giải pháp cho nghiên cứu thị trường du lịch. 27
A - Nghiên cứu thị trường du lịch tại Hà Nội. 27
B - Nghiên cứu thị trường khách sạn. 28
3.3 Xác định thị trường mục tiêu. 30
3.4 Xác định chiến lược cho thị trường mục tiêu cho công ty. 30
3.5 Xây dựng chiến lược Marketing-Mix cho hoạt động du lịch Tết Mậu Tý 2008. 30
3.6 Xây dựng hệ thống kiểm tra Marketing. 33
Phần 4:Kết luận 34
Phần 5: Tài liệu tham khảo 35
MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU 3 Phần mở đầu 4 Phần 1: Sự thay đổi thói quen sinh hoạt trong dịp Tết của người Hà Nội. 6 1.1 Tết Nguyên Đán -Tết cổ truyền dân tộc. 6 1.2 Các phong tục ngày Tết. 7 1.3 Một số đặc điểm của hoạt động du lịch trong dịp Tết 2007. 11 1.4 Những thay đổi trong hoạt động du lịch của người Hà Nội trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Hợi 2007. 14 1.4.1 Các hoạt động chủ yếu của người Hà Nội trong dịp Tết. 14 1.4.2 Những thay đổi trong hoạt động du lịch của người Hà Nội năm 2007. 15 1.5 Những thay đổi chung trong việc tổ chức các hoạt động du lịch năm 2007. 18 1.6 Dự đoán về xu hướng du lịch của người Hà Nội trong dịp Tết 2008. 20 Phần 2:Thực trạng hoạt động của công ty lữ hành Hanoitourist dịp Tết năm 2007. 21 2.1 Các hoạt động chức năng chủ yếu của công ty. 21 A-Thực trạng của công ty. 21 B-Các văn phòng đại diện. 21 2.2 Các hoạt động chung của công ty về thiết kế các tour trong dịp Tết Nguyên Đán Đinh Hợi 2007. 22 2.3 Các chiến lược Marketing-Mix công ty đã thực hiện. 23 2.4 Các hoạt động cung cấp thông tin. 23 Phần 3: Các giải pháp thu hút khách hàng du lịch trong dịp Tết Mậu Tý 2008. 27 3.2 Giải pháp cho nghiên cứu thị trường du lịch. 27 A - Nghiên cứu thị trường du lịch tại Hà Nội. 27 B - Nghiên cứu thị trường khách sạn. 28 3.3 Xác định thị trường mục tiêu. 30 3.4 Xác định chiến lược cho thị trường mục tiêu cho công ty. 30 3.5 Xây dựng chiến lược Marketing-Mix cho hoạt động du lịch Tết Mậu Tý 2008. 30 3.6 Xây dựng hệ thống kiểm tra Marketing. 33 Phần 4:Kết luận 34 Phần 5: Tài liệu tham khảo 35 Website: http://www.docs.vn Email : lienhe@docs.vn Tel : 0918.775.368MỤC LỤC Website: http://www.docs.vn Email : lienhe@docs.vn Tel : 0918.775.368 1 Website: http://www.docs.vn Email : lienhe@docs.vn Tel : 0918.775.368DANH MỤC BẢNG BIỂU LỜI NÓI ĐẦU Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thời gian trở nên vô cùng quý giá chính vì vậy thời gian nghỉ Tết được mọi người tận dụng một cách triệt để có thể nghỉ ngơi và giải trí cũng như tận hưởng những giây phút ấm cúng bên cạnh gia Website: http://www.docs.vn Email : lienhe@docs.vn Tel : 0918.775.368 2 Website: http://www.docs.vn Email : lienhe@docs.vn Tel : 0918.775.368đình, người thân và bạn bè mình.Những phong tục ngày Tết dần được đơn giản hoá, thay vào đó là các hoạt động vui chơi trong ngày Tết ngày càng được chú trọng hơn. Đặc biệt là các hoạt động du lịch du xuân, đi lễ chùa chiền ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một nhu cầu không thiếu của mọi người dân trong các dịp Tết đến xuân về. Ngày Tết việc biếu quà Tết, tỏ ân nghĩa tình cảm, bệnh nhân cám ơn thầy thuốc, con rể chúc tết bố mẹ vợ... đã trở thành những phong tục không thể thiếu trong những ngày Tết nhưng cũng không gò bó câu nệ mà việc chính là tình cảm mọi người giành cho nhau. Ngày Tết ngày Xuân cũng là dịp mọi người đang rãnh rỗi con cháu tụ tập đông vui cũng có nhiều hình thức để mọi người đón xuân vui vẻ và bổ ích, một trong những cách được mọi người lựa trọn nhiều nhất đó là du xuân, lễ chùa cầu may, nhu cầu về du lịch tăng cao, các tour đầu xuân đều chật kín. Cũng vào dịp đầu Xuân, mọi người trong chúng ta đều cố gắng làm một điều gì để lấy may đầu năm, các học trò, sĩ phu khai bút, nhà nông khai canh, người buôn bán mở hàng lấy ngày. Ai cũng muốn năm mới vận hội thành công, làm ăn suông sẻ. Bên cạnh việc giữ gìn các phong tục tập quán truyền thống Tết, mọi người cố gắng làm cho các phong tục này ngày càng có ý nghĩa, các hoạt động vui chơi trong dịp ngày càng thu được nhiều người ở các lứa tuổi tham gia. Ngày nay có nhiều loại hình vui chơi giải trí, cầu may đầu xuân... để đáp ứng nhu cầu vui xuân của mọi người.Các hoạt động du xuân trở nên tấp nập và đông vui, có nhiều lễ hội ngày càng được tổ chức có quy mô và dài hơn. Các hoạt động du lịch trong dịp Tết tăng mạnh cả du lịch trong nước và du lịch nước ngoài. Công ty lữ hành Hanoitourist là một công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch, để có thể thu hút được nhiều khách hàng du lịch trong dịp Tết và phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của mọi người công ty cần có các chiến lược và kế hoạch Marketing cụ thể . Việc xây dựng các chiến lược Marketing có ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động của công ty, quyết định sự thành công của công ty. Phần mở đầu 1. Tính cấp thiết của đề tài Cùng với cuộc sống hiện đại hiện nay nhu cầu du lịch tăng cao trong mấy năm gần đây, đặc biệt là trong dịp đầu xuân, để có ...
— Xem thêm —
Bình luận