Quản lý lực lượng bán hàng Khi nhiều yếu tố không chỉ liên quan đến giá cả mà còn liên quan cả đến chất lượng và dịch vụ. Khi không thể dự đoán trước những rủi ro trong kinh doanh. Khi cần có thời gian dài để sản xuất ra số hàng được mua. Khi sản xuất bị

Lượt xem: 237
Số trang: 0
Mã số: 536054
Loại file: PDF
Nhúng
Toàn màn hình
Thích
/ 0
Sao chép
Tài liệu chưa hiển thị phần xem trước tài liệu
Tải xuống 5,000₫ (0 trang)
Thông tin tài liệu
Ngày đăng: 2012-04-13 12:13:13
Quản lý lực lượng bán hàngKhi nhiều yếu tố không chỉ liên quan đến giá cả mà còn liên quan cả đến chất lượng và dịch vụ. Khi không thể dự đoán trước những rủi ro trong kinh doanh. Khi cần có thời gian dài để sản xuất ra số hàng được mua. Khi sản xuất bị gián đoạn thường xuyên do thay đổi đơn hàng nhiều lần Quản lý lực lượng bán hàngKhi nhiều yếu tố không chỉ liên quan đến giá cả mà còn liên quan cả đến chất lượng và dịch vụ. Khi không thể dự đoán trước những rủi ro trong kinh doanh. Khi cần có thời gian dài để sản xuất ra số hàng được mua. Khi sản xuất bị gián đoạn thường xuyên do thay đổi đơn hàng nhiều lần
— Xem thêm —
Từ khóa: bán hangkỹ năng