Bữa ăn hoàn hảo

Lượt xem: 9671
Số trang: 42
Mã số: 502375
Loại file: DOC
Nhúng
Toàn màn hình
Thích
/ 42
Sao chép
Tài liệu đang chờ ban quản trị duyệt!
TOP 10 THỰC PHẨM GIẢM BÉO TỐT NHẤT
Hỏi – Đáp với Dược sĩ Dũng
Thực phẩm mà một chàng trai có lượng chất béo trong cơ thể chỉ chiếm có 3.7% vẫn thường hay ăn là
gì? Bất cứ lúc nào tôi mở máy ra thì đây cũng là chủ đề được thảo luận nhiều nhất trong blog cá nhân
của tôi. Những tôi ăn, tôi uống hay những thực phẩm tôi thường dùng vẻ như đều trở thành
mối quan tâm của đông đảo mọi người.
Vóc dáng cân đối luôn là mong muốn của mọi người
vẻ như có nhiều người không chỉ quan tâm đến những loại thực phẩm có thể giảm béo, hay có thể
giúp duy trì một hình thể tự nhiên khỏe khoắn, mà họ còn muốn biết chính xác các loại thực phẩm
chức năng đốt cháy chất béo trong cơ thể nữa.
Đó lý do tại sao tôi đã tạo ra 4 danh mục riêng biệt v Top 10 thực phẩm giảm cân lành mạnh để
tăng cường cơ bắp và giảm mỡ cho bạn.
Tất nhiên, tôi không thể nói cho bạn chínhc những gì bạn nên ăn tôi không thể biết được bạn
thích không thích gì, chưa kể đến việc bạn thể không muốn, bdị ứng hoặc một số loại thực
phẩm bạn không thể ăn vì một số lý do cá nhân khác, vv……..
Những tôi thể chia xẻ với bạn, là những tôi thường ăn, chính những loại thực phẩm đã
giúp tôi giữ được lượng chất béo cơ thể dưới 10% quanh năm, và cao điểm nhất là tôi đã đạt được đến
con số lý tưởng 3.7%.
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO 0906.345.800
Số lượng thực phẩm các thực đơn chính c sẽ không được liệt kê, đây chỉ các loại thực phẩm
nhất định. Danh sách này tôi thực hiện nhằm mục đích liệt kê ra những loại rau, quả và thực phẩm cần
thiết cho mỗi tuần thích hợp cho nhu cầu thay đổi của mọi người, cho nên đây hoàn toàn không
phải là tất cả những gì mà tôi ăn, đây chỉ là những thực phẩm tôi thường xuyên ăn.
Giảm lượng cacbon-hydrat hợp lý.
Tôi cũng muốn chỉ ra rằng, trong khi tôi không tin rằng lượng cacbon-hydrat cực thấp là cần thiết
hiệu quả lâu dài, thì nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ợng cacbon-hydrat thấp những c dụng nhất
định trong việc làm giảm béo. Những tác dụng đó bao gồm giảm sự thèm ăn, nâng cao tính nhiệt của
thực phẩm và kiểm soát lượng calo "lưu động" có trong thực phẩm.
Bản thân tôi thường giảm lượng cacbon-hydrat mức độ vừa phải tạm thời trước khi các cuộc thi
thể hình diễn ra. C thể, tôi giảm việc ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều tinh bột như các hạt và
tinh bột tinh chế.
Tôi ăn nhiều rau xanh thực phẩm chất rất cao, cùng với một lượng lớn protein trong thịt
nạc, một lượng nhỏ trái cây, và giữ cho mình đủ lượng chất béo cần thiết.
Thỏa mãn được nhu cầu cá nhân của bạn là rất quan trọng.
Danh sách này chủ yếu theo sở thích nhân của tôi, vậy đây không phải một “bài thuốc” tôi
kê cho tất cả các độc giả. Việc chọn lựa những thực phẩm thích hợp với bạn là vô cùng quan trọng
bạn cũng có rất nhiều những lựa chọn khác nhau. Trong nhiều năm qua, nghiên cứu về dinh dưỡng
bệnh o phì - trong rất nhiều những nghiên cứu về các loại chế độ ăn - đã tiếp tục đưa ra kết luận
rằng, hầu hết các chế độ ăn uống cung cấp nhiều calo không phải là hoàn toàn “ngu ngốc” chút nào, ít
nhất là trong thời gian ngắn
Chúng ta không cn quan tâm quá nhiều về các cuộc tranh luận lượng cacbon-hydro cao hay thấp,
hoặc bất kcuộc tranh luận khác nviệc kiểm soát tuân thủ những quy định về ợng calo. Vấn
đề là, một chế độ ăn có chứa lượng calo thấp là rất khó khăn, vì vậy hầu hết mọi người đều không thể
theo hết toàn bộ những chương trình giảm béo mà họ đã thử theo.
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO 0906.345.800
Tôi cho rằng chúng ta không cần thiết phải chú ý quá nhiều vào những cuộc tranh luận ấy. Thay o
đó, chúng ta nên tập trung vào những vấn đều sau đây:
• Làm thế nào chúng ta có tạo ra một chế độ ăn uống vừa có thể giảm cân, vừa giữ được một sức khỏe
tốt mà vẫn có thể ăn ngon?
Làm thế o chúng ta thể xây dựng một chương trình ăn uống giúp ta thể tự động kiểm soát
năng lượng bản thân?
Làm thế nào chúng ta thể xây dựng một chương trình ăn uống thể không phải gượng ép bản
thân nhất định phải tuân thủ nó?
Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm tôi lựa chọn để đạt được cả ba mục tiêu này. Bằng chế độ
ăn uống này, bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào để thực hiện cả. Tôi thích ăn n thế này
nó cũng vô cùng hiệu quả.
Hãy nhrằng, thói quen một con dao hai lưỡi, người đã nói rằng: "Thói quen xấu rất dễ tạo ra
nhưng lại khó chung sống còn thói quen tốt rất khó tạo thành nhưng thường tồn tại rất lâu."
Do vậy những thực phẩm này được liệt theo thứ tự tôi thường xuyên ăn. dụ, nếu n bột yến
mạch nằm ở đầu danh sách, điều đó có nghĩa là là tôi thường ăn nó mỗi ngày.
Top 10 loại tinh bột cacbon-hydrat và ngũ cốc tự nhiên của tôi:
Tải xuống 5,000₫ (42 trang)
Thông tin tài liệu
Ngày đăng: 2013-06-05 12:04:53
Bữa ăn hoàn hảo nơi cung cấp các kiến thức và tài liệu về sức khỏe dnahf cho người Việt Bữa ăn hoàn hảo nơi cung cấp các kiến thức và tài liệu về sức khỏe dnahf cho người Việt TOP 10 THỰC PHẨM GIẢM BÉO TỐT NHẤT Hỏi – Đáp với Dược sĩ Dũng Thực phẩm mà một chàng trai có lượng chất béo trong cơ thể chỉ chiếm có 3.7% vẫn thường hay ăn là gì? Bất cứ lúc nào tôi mở máy ra thì đây cũng là chủ đề được thảo luận nhiều nhất trong blog cá nhân của tôi. Những gì tôi ăn, tôi uống hay những thực phẩm mà tôi thường dùng có vẻ như đều trở thành mối quan tâm của đông đảo mọi người. Vóc dáng cân đối luôn là mong muốn của mọi người Có vẻ như có nhiều người không chỉ quan tâm đến những loại thực phẩm có thể giảm béo, hay có thể giúp duy trì một hình thể tự nhiên khỏe khoắn, mà họ còn muốn biết chính xác các loại thực phẩm có chức năng đốt cháy chất béo trong cơ thể nữa. Đó là lý do tại sao tôi đã tạo ra 4 danh mục riêng biệt về Top 10 thực phẩm giảm cân lành mạnh để tăng cường cơ bắp và giảm mỡ cho bạn. Tất nhiên, tôi không thể nói cho bạn chính xác những gì bạn nên ăn vì tôi không thể biết được bạn thích và không thích gì, chưa kể đến việc bạn có thể không muốn, bị dị ứng hoặc có một số loại thực phẩm bạn không thể ăn vì một số lý do cá nhân khác, vv…….. Những gì tôi có thể chia xẻ với bạn, là những gì mà tôi thường ăn, chính là những loại thực phẩm đã giúp tôi giữ được lượng chất béo cơ thể dưới 10% quanh năm, và cao điểm nhất là tôi đã đạt được đến con số lý tưởng 3.7%. Số lượng thực phẩm và các thực đơn chính xác sẽ không được liệt kê, đây chỉ là các loại thực phẩm nhất định . Danh sách này tôi thực hiện nhằm mục đích liệt kê ra những loại rau, quả và thực phẩm cần thiết cho mỗi tuần và thích hợp cho nhu cầu thay đổi của mọi người, cho nên đây hoàn toàn không phải là tất cả những gì mà tôi ăn, đây chỉ là những thực phẩm tôi thường xuyên ăn. Giảm lượng cacbon-hydrat hợp lý . Tôi cũng muốn chỉ ra rằng, trong khi tôi không tin rằng lượng cacbon-hydrat cực thấp là cần thiết và có hiệu quả lâu dài, thì nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lượng cacbon-hydrat thấp có những tác dụng nhất định trong việc làm giảm béo. Những tác dụng đó bao gồm giảm sự thèm ăn, nâng cao tính nhiệt của thực phẩm và kiểm soát lượng calo "lưu động" có trong thực phẩm. Bản thân tôi thường giảm lượng cacbon-hydrat ở mức độ vừa phải và tạm thời trước khi các cuộc thi thể hình diễn ra. Cụ thể, tôi giảm việc ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều tinh bột như các hạt và tinh bột tinh chế. Tôi ăn nhiều rau xanh và thực phẩm có chất xơ rất cao, cùng với một lượng lớn protein có trong thịt nạc, một lượng nhỏ trái cây, và giữ cho mình đủ lượng chất béo cần thiết. Thỏa mãn được nhu cầu cá nhân của bạn là rất quan trọng. Danh sách này chủ yếu là theo sở thích cá nhân của tôi, vì vậy đây không phải là một “bài thuốc” tôi kê cho tất cả các độc giả. Việc chọn lựa những thực phẩm thích hợp với bạn là vô cùng quan trọng và bạn cũng có rất nhiều những lựa chọn khác nhau. Trong nhiều năm qua, nghiên cứu về dinh dưỡng và bệnh béo phì - trong rất nhiều những nghiên cứu về các loại chế độ ăn - đã tiếp tục đưa ra kết luận rằng, hầu hết các chế độ ăn uống cung cấp nhiều calo không phải là hoàn toàn “ngu ngốc” chút nào, ít nhất là trong thời gian ngắn Chúng ta không cần quan tâm quá nhiều về các cuộc tranh luận lượng cacbon-hydro cao hay thấp, hoặc bất kỳ cuộc tranh luận khác như việc kiểm soát và tuân thủ những quy định về lượng calo. Vấn đề là, một chế độ ăn có chứa lượng calo thấp là rất khó khăn, vì vậy hầu hết mọi người đều không thể theo hết toàn bộ những chương trình giảm béo mà họ đã thử theo. Tôi cho rằng chúng ta không cần thiết phải chú ý quá nhiều vào những cuộc tranh luận ấy. Thay vào đó, chúng ta nên tập trung vào những vấn đều sau đây: • Làm thế nào chúng ta có tạo ra một chế độ ăn uống vừa có thể giảm cân, vừa giữ được một sức khỏe tốt mà vẫn có thể ăn ngon? • Làm thế nào chúng ta có thể xây dựng một chương trình ăn uống giúp ta có thể tự động kiểm soát năng lượng bản thân? • Làm thế nào chúng ta có thể xây dựng một chương trình ăn uống có thể không phải gượng ép bản thân nhất định phải tuân thủ nó? Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm tôi lựa chọn để đạt được cả ba mục tiêu này. Bằng chế độ ăn uống này, bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào để thực hiện nó cả. Tôi thích ăn như thế này và nó cũng vô cùng hiệu quả. Hãy nhớ rằng, thói quen là một con dao hai lưỡi, Có người đã nói rằng: "Thói quen xấu rất dễ tạo ra nhưng lại khó ...
— Xem thêm —
Từ khóa: bữa ăn hoàn hảo