Nhúng
Toàn màn hình
/ 5
Sao chép
Đang tải
Tải xuống tài liệu (5 trang)
Thông tin tài liệu
Ngày đăng: 2012-05-13 04:41:00
Làm thế nào để khách hàng chấp                  nhận lời đề nghị của bạn          Bạn nhấc điện thoại lên và một giọng nói quen thuộc vang lên ở đầu dây   bên kia: “Chào cậu, cậu có muốn làm cho mình hạnh phúc không? Cậu có muốn   trở thành người mà mình yêu quý nhất trên đời này không? Vậy, làm ơn hãy trả lời   “Có” với câu hỏi ngay sau đây của mình nhé! “Cậu sẽ làm chủ tọa cho buổi hội   thảo vào   mùa xuân của chúng ta chứ?”.  Người đồng nghiệp của bạn đã đi  một   nước cờ thiếu chính xác khi đề nghị bạn chấp nhận giữ vai trò chủ trì trong buổi   hội thảo chỉ bằng cách gọi điện.
— Xem thêm —