Câu hỏi ôn tập môn Kinh tế du lịch+Bài tập môn quản trị phòng buồng

Lượt xem: 594
Số trang: 2
Mã số: 44814
Loại file: DOC
Nhúng
Toàn màn hình
Thích
/ 2
Sao chép
Bài tập
1. Lập kế hoạch lao động theo ngày:
Khách sạn “A” được xếp hạng , có 60 phòng. Bộ phận phục vụ buồng có 14 nhân
viên.
Được biết tình hình khách lưu trú như sau:
- Ngày 10 tháng 5: 60 phòng có khách
- Ngày 11 tháng 5:
+ 20 phòng sẽ đón khách (đặt trước).
+ 30 phòng khách sẽ trả.
Anh (chị) hãy lập kế hoạch lao động cho bộ phận phục vụ buồng vào ngày 11 tháng 5
2. Lập kế hoạch lao động theo tháng, quý:
Khách sạn “A” được xếp hạng , 140 phòng. Bộ phận phục vụ buồng 32
nhân viên.
Công suất sử dụng buồng năm nay dự tính là 75%.
Anh (chị) hãy lập kế hoạch lao động quý tiếp theo cho bộ phận buồng
3. Lập kế hoạch nhân sự cho bộ phận buồng
Khách sạn “A” đang xây dựng, chuẩn bị tuyển nhân viên để đưa vào hoạt động.
Được biết các thông tin:
- Khách sạn đạt tiêu chuẩn .
- Khách sạn có 100 phòng.
- Dự kiến công suất sử dụng phòng năm đầu tiên là 60%.
Anh (chị) hãy thực hiện những công việc sau:
3.1. Lập kế hoạch tuyển dụng nhân viên cho bộ phận buồng của KS.
3.2. Lập kế hoạch huấn luyện nhân viên cho bộ phận buồng của KS.
4. Kiểm tra chất lượng vệ sinh buồng ở:
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO 0906.345.800
4.1. Anh (chị) hãy xây dựng một bản kiểm tra chất lượng phòng ngủ.
4.2. Anh (chị) hãy tiến hành kiểm tra chất lượng 1 phòng ngủ. Ghi đầy đủ vào các
mục của bản kiểm tra và cho nhận xét cụ thể.
Tải xuống 5,000₫ (2 trang)
Thông tin tài liệu
Ngày đăng: 2013-01-27 13:50:33
CÂU HỎI ÔN TẬP 1 Các khái niệm a. Khái niệm về khách sạn. b. Khái niệm về kinh doanh khách sạn c. Kinh doanh lưu trú d. Kinh doanh ăn uống e. Khách của khách sạn f. Sản phẩm của khách sạn. 2 Đặc điểm các hoạt động kinh doanh khách sạn 3. Ý nghĩa của hoạt động kinh doanh khách sạn 4. Tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú 5. Tổ chức hoạt động kinh doanh phục vụ ăn uống 6. Tổ chức hoạt động kinh doanh các dịch vụ bổ sung 7. Đặc điểm của tổ chức lao động trong khách sạn 8. Những nhân tố ảnh hưởng đến công tác tổ chức lao động trong khách sạn 9. Cung cầu du lịch và thời vụ du lịch 10. Hiệu quả kinh tế du lịch
— Xem thêm —
Bình luận