TIỂU LUẬN: ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG ĐẾN MARKETING SẢN PHẨM SỮA CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM VINAMILK

Số trang: 11
Mã số: 346099
Loại file: DOC
Nhúng
Toàn màn hình
Thích
/ 11
Sao chép
Đang tải
BẤM ĐỂ XEM THÊM
Thông tin tài liệu
Ngày đăng: 2012-09-29 16:16:58
Hiện nay, ở Việt Nam xu hướng tiêu thụ sữa ngày càng tăng giúp cho ngành công nghiệp sữa phát triển mạnh trong những năm gần đây. Trong đó, Công ty Cổ phần Vinamilk được đánh giá là nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, tuy nhiên để cạnh tranh được trong thị trường tiêu thụ sản phẩm với các thương hiệu khác, Vinamilk cần quan tâm hơn đến việc đánh giá ảnh hưởng của môi trường để đưa ra các chiến lược marketing phù hợp cho Công ty. Môi trường marketing của một công ty (doanh nghiệp) là tập hợp tất cả các chủ thể, các lực lượng bên trong và bên ngoài công ty mà bộ phận ra quyết định marketing của công ty không thể khống chế được và chúng thường xuyên tác động (ảnh hưởng) tốt hoặc không tốt tới các quyết định marketing của công ty. SV: Nguyễn Thị Ánh Nghĩa - - -    - - - Ti u Lu nể ậ ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG ĐẾN MARKETING SẢN PHẨM SỮA CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM VINAMILK ĐỀ TÀI: - 1 - SV: Nguyễn Thị Ánh Nghĩa Mục Lục M c L cụ ụ ............................................................................................................................. 2 I. TÁC NG C A MÔI TR NG VI MÔ ĐỘ Ủ ƯỜ ....................................................................... 3 1. Công ty: ......................................................................................................................... 3 2. Các l c l ng bên ngo i Công ty: ự ượ à ................................................................................ 4 2.1 Nh ng nh cung ng: ữ à ứ .................................................................................................. 4 2.2 Nh ng ng i môi gi i Marketing. ữ ườ ớ .............................................................................. 5 2.3 i th c nh tranh: Đố ủ ạ ...
— Xem thêm —
Bình luận