Nhúng
Toàn màn hình
/ 3
Sao chép
Đang tải
Tải xuống tài liệu (3 trang)
Thông tin tài liệu
Ngày đăng: 2012-04-29 09:25:53
Bước đầu nhận biết được chu vi hình tam giác, chu vi hình tứ giác là tổng độ dài các cạnh của hình đó(hay tổng  Biết cách tính chu vi hình tam giác,·các đoạn thẳng tạo thành hình).  hình tứ giác bằng cách tính tổng độ dài các cạnh của hình đó. II. ĐỒ DÙNG DẠY –... CHU VI HÌNH TAM GIÁC CHU VI HÌNH TỨ GIÁC I.MỤC TIÊU: Giúp Hs:  Bước đầu nhận biết được chu vi hình tam giác, chu vi hình tứ giác là tổng độ dài các cạnh của hình đó(hay tổng các đoạn thẳng tạo thành hình).  Biết cách tính chu vi hình tam giác, hình tứ giác bằng cách tính tổng độ dài các cạnh của hình đó. II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:  Hình vẽ tam giác, tứ giác như trong phần bài học của sgk. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU Hoạt động Gv Hoạt động Hs 1. Kiểm tra bài cũ -Gọi 2 hs lên bảng làm các bài tập. -Chữa bài, nhận xét và cho điểm hs. 2. Dạy học bài mới 2.1. Giới thiệu về cạnh và chu vi của hình tam giác. -Như sgv. -2 hs làm bài trên bảng lớp, cả lớp làm bài ra nháp. Tiết 129 2.2. Giới thiệu cạnh và chu vi của hình chữ nhật 2.3. Luyện tập, thực hành Bài 1 -Bài tập yêu cầu chúng ta làm gì? -Yêu cầu hs làm bài theo mẫu -Chữa bài và cho điểm hs. Bài 2 -Tiến hành hướng dẫn hs làm bài tương tự như bài tập 1. Bài 3 -Gọi 1 hs đọc yêu cầu của bài tập. -Yêu cầu hs nhắc lại cách đo độ dài của một đoạn thẳng cho trước, sau đó yêu cầu các em tự làm bài. -Chữa bài và cho điểm hs . 3. Củng cố, dặn dò -Nhận xét tiết học, dặn dò hs ôn lại bài và chuẩn bị bài sau. -3 hs làm bài trên bảng lớp, cả lớp làm bài vào vở bài tập -Hs đọc đề bài. IV. RÚT KINH NGHIỆM TIẾT DẠY
— Xem thêm —
Bình luận